Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

DỰ ÁN LAM SƠN LÝ BÔN

Dự án nhà ở thương mại của tập đoàn Lam sơn trên đường Lý Bôn là dự án nhà phố thương mại có vị trí vàng của thành phố với quỹ đất tại khu đất Hợp tác xã Quyết Tiến cạnh bến xe thành phố. Đây thực sự là Shophouse của Người Thái Bình, Do người Thái Bình xây dựng và để cho Người Thái Bình Phát triển kinh doanh. 

** QUY MÔ: Diện tích 2.166 m2, bao gồm 35 nhà ở liền kề và nhà phố thương mại shophouse, Là dự án đẳng cấp với sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, tích hợp nhiều tiện ích mang lại cuộc sống lý tưởng cho cư dân khu đô thị.
** TỔNG QUAN:
- Phong cách kiến trúc : phong cách cổ điển Pháp Louis
- Diện tích xây dựng : 2.166m2.
- Số lượng : 35 căn.
- Diện tích/căn : 50 - 72 m2
- Mặt tiền : 4 - 5.75 m
LOẠI HÌNH SỞ HỮU : SỔ ĐỎ LÂU DÀI
dự án lam sơn lý bôn - cạnh bến xe thành phố
                                      Mặt bằng tổng thể dự án Lam Sơn Lý Bôn - cạnh bến xe thành phố thái bình

** VỊ TRÍ DỰ ÁN:  Thuộc trung tâm thành phố với địa thế tuyệt vời hướng Đông Bắc tiếp giáp với đường Lý Bôn, hướng Tây Nam tiếp giáp với khu dân cư hiện có của phường Trần Hưng Đạo, hướng Tây Bắc tiếp giáp bến xe thành phố, hướng Đông Nam quay ra khu dân cư hiện có. toàn bộ mặt đường trong nội khu ô tô đều có thể ra vào thoải mái. Với định hình như trên thì dự án nhà ở thương mại của tập đoàn Lam Sơn thực sự là đất vàng cho sự an cư và phát triển.

Vị trí dự án Lam sơn Lý Bôn - cạnh bến xe thành phố
                                     Vị trí vàng giữa trung tâm thành phố - Mặt chính tiếp giáp Lý Bôn, nằm cạnh bến xe thành phố

** KIẾN TRÚC: Dự án dự án mang phong cách Tân cổ điển Pháp với 4 tầng, chủ đầu tư xây thô hoàn thiện mặt tiền đồng bộ hóa kiến trúc, một lợi điểm nữa tại đây là toàn bộ tầng 1 chủ nhà đều có thể dùng để kinh doanh. Thêm một điểm khác biệt so với các dự án nhà phố thương mại Shophouse khác là tại dự án của Lam sơn tất cả các căn nhà phố đều có móng và tường riêng biệt. Một lợi điểm khác cho nhà đầu tư và khách hàng khi mua nhà tại đây đều đã có sẵn các điểm chờ điện nước và các bể công trình.
Kiến trúc đồng bộ tại Dự án Lam sơn Lý bôn- Cạnh bến xe thành phố
                                               Kiến trúc Nhà phố thương mại hoàn thiện mặt tiền - thuận lợi kinh doanh

** LỢI THẾ DỰ ÁN: Lợi thế kinh doanh đầu tư với vị trí thuận lợi, mặt chính tiếp giáp đường Lý Bôn tuyến đường có chiều dài là dài nhất thành phố và là tuyến có lưu lượng người qua lại đông nhất, thêm vào đó lượng người mà các nhà kinh doanh tại đây thu hút về từ bến xe thành phố thì chủ sở hữu tại đây có thể coi căn hộ của mình vừa là nơi an cư vừa là điểm kinh doanh mang lại lợi nhuận không nhỏ cho mình. Khác biệt hoàn toàn so với các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ tại khu vực với nhà ở thương mại tại dự án Lam Sơn Lý Bônmỗi điểm kinh doanh đều nổi bật so với phần còn lại của tuyến phố bởi sự đồng bộ hóa kiến trúc xây dựng và hệ thống kinh doanh đồng bộ tại tầng 1.

Các tuyến đường phía trong dự án Lam sơn Lý Bôn - cạnh bến xe thành phố

SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: